HỆ THỐNG NHIỆM VỤ:

Hướng dẫn | 2020-02-26 18:33:30.0

Các nhiệm vụ là một phần quan trọng của AuraFantasy – là một địa hình riêng biệt, nơi người chơi tìm kiếm vật phẩm và các kho báu ở các địa điểm khác nhau. Người chơi phải chiến đấu với quái vật khám phá kho báu. Hầu hết các nhiệm vụ này được tạo ngẫu nhiên quái vật, phần thưởng và địa điểm.

 

 

Trước hết, màn hình lựa chọn Quest. Sẽ thể hiện cho người chơi biết nhiều thứ khác nhau như Cấp độ Adventuring của người chơi và cần bao nhiêu exp để tăng cấp (góc trên bên trái), Intel hiện tại của bạn (góc trên bên phải). Bỏ qua phần giữa một chút, người chơi cũng có thể thấy rằng có một phần làm mới ở phía dưới bên trái và một cuốn sách Interthere ở phía dưới bên phải.

 

Giữa là nơi người chơi quyết định nhiệm vụ nào người chơi muốn chọn. Đặc biệt quan trọng là Bộ chọn độ khó và Cấp độ: khi người chơi bắt đầu có nhiều nhiệm vụ, người chơi có thể chọn độ khó nào tùy thích (tối đa 6 sao, với mức BR tang dần) và Cấp độ người chơi chọn nhóm nhiệm vụ. Đặc biệt là các nhiệm vụ cũng được phân độ hiếm theo màu sắc của nhiệm vụ, càng hiếm thì vật phẩm kiểm được càng nhiều.

 

  • Nhiệm vụ tiền thưởng màu xanh lục có phần thưởng bình thường.

 

  • Nhiệm vụ tiền thưởng màu xanh lam có phần thưởng tốt hơn một chút.

 

  • Nhiệm vụ tiền thưởng màu tím thường có rất nhiều phần thưởng hiếm.

 

  • Nhiệm vụ tiền thưởng màu cam có một số phần thưởng sử thi.

 

 

 

Chọn nhiệm vụ, người chơi sẽ được đưa  vào một địa hình riêng của từng nhiêm vụ. Ở phía trên bên trái là bản đồ (dành cho những người không biết chính xác mọi thứ ở đâu .Màu xanh đen là tường, Màu xanh dương là sàn, sọ đỏ là kẻ thù và biểu tượng màu vàng có ý nghĩa riêng, phụ thuộc vào biểu tượng của từng địa hình các biểu tượng hình người, tòa nhà, cổng dịch chuyển, bụi rậm...)

 

Nhấp vào ô người chơi muốn nhân vật di chuyển đến, miễn là nó không bị chặn bởi tường hoặc quái vật, và miễn là người chơi thực sự có thể nhìn thấy một con đường có thể đi. Đặc biệt người chơi chỉ thấy những gì đang diễn ra xung quanh mà thôi, khi người chơi đi xung quanh, bản đồ và màn hình sẽ tự phát sáng cho người chơi biết hãy cẩn thận kẻo có quái vật đúng sau chổ khuất đấy.

 

Các điểm cần lưu ý :

 

  • Rương có rất nhiều loại khác nhau. Độ khó cao càng có nhiều khả năng nó sẽ chứa các vật phẩm hiếm hơn.

 

  • Bình là vị trí bạn có thể phá vỡ bằng cách nhấp vào chúng. Những thứ này thường chỉ chứa những thứ cơ bản nhất, thường là vàng và sách exp.

 

  • Trang bị thực sự có thể được tìm thấy nằm trên sàn nhà. Nếu vậy, nó sẽ cho một màu sắc để thể hiện sự hiếm có của nó

 

  • Token phiêu lưu thường ở trên sàn. Dùng để sử dụng trong Cửa hàng .

 

  • Mỏ vàng rất hiếm, sẽ cho người chơi số vàng ngẫu nhiên.

 

  • Cổng giúp bạn đi từ bản đồ này sang bản đồ khác.

 

  • Mỏm Đấtbụi xương rồng được coi là vị trí kho báu. Bạn có thể đào tại các địa điểm này 3 lần, với điều kiện bạn có Xẻng.

 

  • Hộp thư có xu hướng cung cấp cho bạn Xẻng , Chìa khóa hoặc Lời mời .

 

  • Tượng phước lành sẽ ban cho bạn một phước lành ngẫu nhiên.

 

  • Tượng anh hùng Chúng thường cung cấp sách exp.

 

  • Các tòa nhà khác ( Haunter Manor, Nhà thờ bị nguyền rủa , Căn nhà bỏ hoang , v.v.) có hiệu ứng ngẫu nhiên, nhưng thường là tổ quái vật (nên ghé thăm nếu có thất bại người chơi vẫn được phần thưởng).

 

  • Các NPC thường cho phép bạn trả vàng để kích hoạt một ô khác trong Nhiệm vụ. Tốt nhất, bạn nên trả NPC này để có được thứ bạn cần vì khoản thanh toán thường có lợi cho bạn.

 

  • Người sưu tầm là những NPC sẽ lấy Pha lê của bạn và trao đổi nó cho các vật phẩm khác. Pha lê là vật phẩm chỉ có ở nhiệm vụ, không có công dụng nào khác và có thể mang từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác.

 

  •  Bony Merchants là các NPC xương sẽ yêu cầu bạn một số tiền để đầu tư vào một trong những kế hoạch của anh ta. Điều này "nói chung" có lợi, nhưng cuối cùng là đặt cược đánh bạc để xem bạn có chọn đúng khoản đầu tư hay không.

 

  • Philantrophists là các NPC sẽ khiến bạn chọn giữa hai mã thông báo khác nhau mà bạn có thể chọn. Nó sẽ cho đi nếu chọn đúng.